Monday, September 1, 2008

Worthless live”

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อประมาณเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ ข่าวแรกที่เพื่อนๆน่าจะนึกถึงหรือว่า เห็นได้มากที่สุดตามสื่อหรือว่ารายงานข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ ต่างๆ ก็ยังคงหนีไม่พ้นรายงาน ข่าวเกี่ยวกับที่ท่านนายกรัฐมนตรี นายสมัคร สุนทรเวชของเราอีกตามเคยนะค้ะ แต่คราวนี้ไม่ใช่ข่าวประท้วงหรือลาออกไม่ลาออกเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาค่ะ แต่เป็นรายงานข่าวเกี่ยวกับการเดินทางไปยังท่าอากาศยานหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าเฝ้าฯ ถวายรายงานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เกี่ยวกับสถานการณ์การประท้วงต่อต้านรัฐบาล ที่พระตำหนักไกลกังวล ก่อนหน้าที่จะมีการเปิดประชุม 2 สภาที่จะมีขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 30 ส.ค.นี้ เพื่อหาทางออกต่อสถานการณ์ความตึงเครียดทางการเมืองที่เกิดขึ้นในขณะนี้ นอกจากนี้ยังมีอีกประเด็นหรือคำพูดหนึ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับท่านนายกของเรา
คือการ เน้นออกมาเน้นย้ำอย่างชัดเจนต่อสื่อมวลชนเหมือนกับการตอบคำถามในทุกครั้งที่ผ่านมาก็คือ “จะไม่มีทางลาออกหรือยุบสภาอย่างแน่นอน”
ฮื้มมม ดื้อด้านนนนจริงๆ นะค้ะ ท่าน





ขอได้รับความขอบคุณจาก
http://www.ryt9.com/news/2008-08-31/42308455/






If we come back to Friday evening. The first which you know or listen many time is the news of our prime minister. But in this time not like another.
This news tell about him, Samak Sundaravej was granted an audience with His Majesty the King on Saturday evening at Hua Hin, Prachuap Khiri Khan province to report Thailand’s current political situation. Another that he told to reporter again “ It impossible about my quite or dissolve the house”
Hmmm..Why you shameless like children, Samak?
From the news, I think this can tell us about our politic leader. He don’t completely and not suitable to be the leader of the country. Because from many bad situation which occur in this time. He still to sit by or can’t to solve the problem to be better. He make it like this country not his hometown>>


Thanks for http://www.bangkokpost.com/breaking_news/breakingnews.php?id=130172



Miss. me eh ID::5031205223

6 comments:

Anonymous said...

อืมม เห็นด้วยกับเจ้าของบล็อคค่าา

เหตุการณ์มันแย่ลงขึ้นทุกวัน

เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาได้ซักทีล่ะท่านนายก


Nutcha
4931203182

Anonymous said...

อืมมมมม

นานแล้วที่มีม็อบเน้อะ
แต่ผุ้นำปท.ก้อยังแก้ปันหาอะไรไม่ได้เลย
..


มันน่าจะวัดได้จริงๆแหละว่าเขาสมควรจะออกหรือไม่ออก


สงสารปท.ไทย
อยากให้ปท.เราสงบสุขซ้ะทีเน้อะ

In now aday said...

5031205183

ถ้าท่านนายกทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนจริง
ทำไมถึงยังดึงดันที่จะไม่ลาออกตามคำเรียกร้อง

จะต้องให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้อีกหรือ
ต้องให้ประชนบาดเจ็บ ล้มตายอีกกี่คน

หรือว่าการประกาศ พรก.เป็นแค่เครื่องมือหรือป่าว

Unknown said...

ต่างคนต่างมีแนวทางในตัวของตัวเอง วิธีแก้ปัญหาขึ้นอยู่กับประสบการณ์ เป็นที่น่าสงสัยว่าผู้ที่อยู่ในวงการการเมืองหลายปีอย่างคุณสมัคร จะมีกลยุทธอย่างไร ผลลัพที่เกิดขึ้นเกิดได้แค่ 2 ทางคือ บ้านเมืองสงบสันติ และ การเสียเลือดเนื้อของประชาชน



น.ส.เพียงตะวัน พงษ์ไพบูลย์
5131601149

ฝากบล็อกเราด้วยนะคะ
http://thai-political.blogspot.com

น.ส.กรกมล ปริญญะจิตตะ 5031205121 said...

อยากให้นายกเปิดมุมมองมากกว่านี้ ยอมรับความคิดเห็นของประชาชนมากกว่านี้ เพื่อลดความรุนแรงของการประท้วง หรือไม่ก้ออยากให้นายกแก้ไขปัญหานี้ด้วยวิธีที่แหยบโยนที่สุด ไม่อยากเห็นความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง

Anonymous said...

สิ่งที่ผู้นำประเทศควรทำ ไม่ใช่การฟังเสียงของคนทั้งประเทศหรอกหรือ
ว่าเค้าต้องการอะไร แล้วนี่ทำไมยังฟังแต่เสียงของตัวเองอีกหล่ะค้ะ
ประเทศชาติจะสงบได้เมื่อไหร่กัน